UFA Slot

สตีฟ คลาร์ก กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่ามันจำเป็นหรือเปล่า” ที่จะนำสก็อตแลนด์ไปสู่รอบชิงชนะเลิศ

สกอตแลนด์พลาดรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปีนี้หลังจากแพ้ยูเครนเพลย์ออฟรอบรองชนะเลิศ 3-1 เมื่อวันพุธ“สัญญาของผมจะหมดลงเมื่อความสนใจในยูโร 2024 หมดลง

ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะผ่านเข้ารอบยูโร 2024” นักเตะวัย 58 ปีกล่าวเมื่อถามว่าจำเป็นหรือไม่ เขาตอบว่า: “คุณต้องถามเจ้านายของฉันเรื่องนั้น”คลาร์กกระตือรือร้นที่จะ

“รับการเคาะและก้าวต่อไป” จากความพ่ายแพ้ของแฮมป์เดนและมุ่งเน้นไปที่การพบกับอาร์เมเนียครั้งแรกในวันพุธซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแคมเปญเนชั่นลีกของสกอตแลนด์“เราได้ดูแล้ว ประเมินแล้ว และหวังว่าเราจะได้เรียนรู้จากมัน”

เขากล่าว “ฉันคิดว่าสิ่งที่คุณเรียนรู้จากมันคือว่าเราเป็นทีมที่ดีที่จะเข้าสู่เกม เราไม่ได้เล่นในคืนนั้น – นั่นไม่ได้ทำให้เราเป็นทีมที่ไม่ดีออกมา”เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการวิพากษ์วิจารณ์กลยุทธ์ของเขาระหว่างความพ่ายแพ้ในแฮมป์เดน คลาร์กกล่าวว่า:

“พวกเขามีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไร ฉันไม่ได้อ่าน ฉันไม่ฟังมัน“ตอนนี้เราสูญเสียหนึ่งในเก้าไปแล้ว และทุกคนต้องการเปลี่ยนสิ่งที่เคยผ่านมา – ฉันไม่แน่ใจว่าตรรกะนั้นอยู่ที่ใด”

อาร์เมเนีย ซึ่งอยู่อันดับ 53 ของโลกที่ต่ำกว่าสกอตแลนด์ในอันดับที่ 92 มุ่งหน้าสู่แฮมป์เดน โดยสร้างความประทับใจให้คลาร์กในชัยชนะเหนือสาธารณรัฐไอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นเกมแรกในกลุ่มบี1

ซึ่งจบลงด้วยการไม่แพ้ใครมาแปดเกมติดต่อกันเป็นผลการแข่งขันที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับอาร์เมเนีย 9-0 ในเกมเยือนนอร์เวย์ นัดล่าสุดกระชับมิตรในเดือนมีนาคม และแพ้ไป 9 ประตูจาก 2 เกมเหย้าก่อนหน้านี้

ดยทำได้เพียงครั้งเดียวสก็อตแลนด์จะเดินทางไปพบกับสาธารณรัฐของสตีเฟน เคนนีในวันเสาร์นี้ ก่อนที่คลาร์กจะเดินทางไปอาร์เมเนียในวันอังคารนี้ และกุนซือชาวสก็อตแลนด์ก็สนับสนุนผู้เล่นของเขาให้เด้งกลับมา

หลังจากทำสำเร็จจากความผิดหวังครั้งก่อน”มันเป็นทัวร์นาเมนต์ใหม่ เป็นที่ที่เราต้องการทำได้ดี และถ้าเราสามารถจัดการให้จบท็อปของหมวดและเข้าสู่กลุ่ม A สำหรับการแข่งขันรอบต่อไปของ Nations League ได้

UFA Slot

นั่นก็ถือเป็นอีกสัญญาณหนึ่งของความคืบหน้าของผม คิดว่าเรากำลังสร้าง” เขากล่าว“ชัดเจนว่า เราต้องจบอันดับเหนือยูเครน และพวกเขาแสดงกับเราที่แฮมป์เดนว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก”

ข่าวทีมคลาร์กระบุว่า “ในอีก 6 วันข้างหน้า เรามีสามเกม มีการเดินทางมาก เป็นเที่ยวบินยาวไกลไปยังอาร์เมเนีย ดังนั้นฉันจะต้องใช้ทีมให้ดี”นาธาน แพตเตอร์สัน แบ็กขวาของเอฟเวอร์ตัน พร้อมแล้วหลังจากพลาดการกลับมาเล่นในวันพุธที่แล้วอย่างหวุดหวิด

หลังจากพักฟื้นจากการผ่าตัดข้อเท้าที่จำเป็นหลังจากลงเล่นในสกอตแลนด์ครั้งสุดท้ายในเดือนมีนาคม อาการบาดเจ็บได้ยุติฤดูกาลภายในประเทศของนักเตะวัย 20 ปีกองกลางอเบอร์ดีน ลูอิส เฟอร์กูสัน

ยังคงไม่สามารถฝึกอย่างเต็มที่กับทีมในวันอังคารหลังจากเคาะ “เล็กน้อยมาก” ในขณะที่กองหน้าควีนส์ปาร์คเรนเจอร์ Lyndon Dykes ถอนตัวหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ทำให้เขาถูกเปลี่ยนตัวในวันเสาร์ผู้เล่นอาร์เมเนียทั้ง 14 คนที่ลงเล่นในเกมที่ชนะสาธารณรัฐไอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ ฟิตที่จะเดินทางไปสกอตแลนด์ และเป็นส่วนหนึ่งของทีม 29 คนของวาคีน คาปาร์รอสที่เดินทางมาถึงกลาสโกว์เมื่อวันจันทร์

กองหลังของเยเรวาน Hayk Ishkhanyan เป็นหนึ่งในนั้นแม้จะพลาดเกมกับชาวไอริชเนื่องจากอาการบาดเจ็บในขณะที่ลูกัส Zelarayan กองหน้า Columbas Crew ได้ถอนตัวออกจากทีมแล้ว

ข่าวแนะนำ

สิ่งที่พวกเขาพูดสตีฟ คลาร์ก หัวหน้าโค้ชของสกอตแลนด์: “ผมดูอาร์เมเนียในช่วงสุดสัปดาห์ และพวกเขาทำได้ดี คุณเห็นพวกเขาอาจได้รับความพ่ายแพ้เล็กน้อยจากความพ่ายแพ้อย่างกระชับมิตรในเดือนมีนาคม พวกเขาใช้เวลา 30 นาที

เพื่อปรับตัวเข้าสู่เกม จากนั้น เมื่อพวกเขาตกลงเข้าสู่เกม เกมที่พวกเขาทำได้ดีและสมควรได้รับชัยชนะ”พวกเขาได้เลื่อนชั้นจากลีก C ไปเล่นในลีก B เห็นได้ชัดว่าพวกเขามีทัวร์นาเมนต์ที่ดี พวกเขาจบอันดับเหนือมาซิโดเนียในกลุ่มนั้น

และมาซิโดเนียเหนือคือทีมที่เขี่ยอิตาลีตกรอบบอลโลก ดังนั้นพวกเขาจึงทำได้” น่าสมเพช”Joaquin Caparros หัวหน้าโค้ชของอาร์เมเนีย: “ฉันแน่ใจว่าสกอตแลนด์จะมีแรงจูงใจมาก

สถานการณ์เกือบจะเหมือนกันกับเราเพราะผลการแข่งขันกับนอร์เวย์“เรารู้จักผู้เล่นสกอตแลนด์ทุกคนเพราะเราดูการแข่งขันมามากมาย คุณมีผู้เล่นที่แข่งขันได้มากและทีมของคุณเล่นฟุตบอลแบบทีม แต่เราไว้วางใจผู้เล่นของเราและเราหวังว่าเราจะจัดการเพื่อบรรลุผลการแข่งขันที่ดีอีกครั้ง”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ chugokugohonyaku.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated