รูเบน เนเวส

รูเบน เนเวส กัปตันทีมวูล์ฟแฮมป์ตันย้ายไปร่วมทีมอัล-ฮิลาลของซาอุดีอาระเบียด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์

Wolves ยืนยันการจากไปของรูเบน เนเวส กัปตันทีมของพวกเขาไปยังทีม Al-Hilal ของซาอุดิอาราเบียด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 47 ล้านปอนด์

กองกลางชาวโปรตุเกสยิงได้ 30 ประตูจากการลงสนาม 253 นัดตลอด 6 ฤดูกาลที่โมลินิวซ์ เนเวสปาดน้ำตาในวิดีโอที่โพสต์บนบัญชีทวิตเตอร์ของสโมสรพรีเมียร์ลีก โดยกล่าวว่าเขาสร้าง “ความทรงจำนับพันที่จะคงอยู่ตลอดไป”

รูเบน เนเวส

Matt Hobbs ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ The Wolves

กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรของเขาว่า “Rúben คือศูนย์รวมของทุกสิ่งที่คุณมองหาเมื่อพยายามนำผู้เล่นเข้าสู่สโมสรฟุตบอล: ผู้นำ คนถ่อมตน และนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์สูงที่พา Wolves ไปสู่อีกที่หนึ่ง ระดับ.

“เขาเป็นส่วนหนึ่งของยุคที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ และจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาลของเรา เรารู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำให้กับ Wolves และขอให้เขาและครอบครัวพบกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต”

เนเวสซึ่งเหลือสัญญาอีก 1 ปีเป็นส่วนหนึ่งของทีมวูล์ฟส์ที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพในปี 2018หลังจากที่เขาย้ายจากปอร์โต้ จากนั้น นักเตะวัย 26 ปีช่วยให้วันเดอร์เรอร์สจบอันดับที่ 7 ติดต่อกัน 2 สมัยในลีกสูงสุด นอกเหนือจากเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศในปี 2019 และยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศในปี 2020

เขากลายเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงคนล่าสุดที่ย้ายไปซาอุดิอาระเบีย คาริม

เบนเซมาและเอ็นโกโล่ก็องเต้ ย้ายไปอัล-อิตติฮัดแบบฟรีๆ เรียบร้อยแล้วในเดือนนี้ ขณะที่คริสเตียโน โรนัลโดย้ายไปอัล-นาสเซอร์ในเดือนธันวาคม

ไม่นานก่อนที่จะประกาศข้อตกลง Wolves โพสต์วิดีโอบนโซเชียลมีเดียซึ่ง Neves พยายามควบคุมอารมณ์ของเขา “วูล์ฟส์, 6 ฤดูกาล, 253 เกม, แชมป์เปี้ยนชิพ, 5 ปีในพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ, การผจญภัยในยุโรปของเรา และชัยชนะที่ยิ่งใหญ่” เขากล่าว “และความทรงจำนับพันที่จะคงอยู่ตลอดไป ช่างเป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อจริงๆ”

ในขณะเดียวกันเบิร์นลี่ย์ได้เสร็จสิ้นการลงนามของ Dara O’Shea กองหลังสาธารณรัฐไอร์แลนด์จากWest Brom นักเตะวัย 24 ปีได้ตกลงข้อตกลงสี่ปีที่เทิร์ฟ มัวร์ หลังจากเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

“รู้สึกดีที่ได้มาที่นี่ และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ไป” โอเชียบอกกับเว็บไซต์ของเบิร์นลี่ย์ “เบิร์นลีย์เป็นทีมที่โดดเด่น [ในแชมเปี้ยนชิพ] เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาประสบความสำเร็จในสิ่งที่พิเศษ”


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ chugokugohonyaku.com

แทงบอล

Releated