fashion

ศิลปิน Mehndi ที่ดีที่สุดใน Pune

นักออกแบบ mehndi ที่ดีที่สุดของ Pune

Mehndi เป็นแนวทางการตกแต่งแบบดั้งเดิมในอินเดีย และพิธีแต่งงานจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีการนำไปใช้ แม้แต่ในโลกร่วมสมัยนี้ เจ้าสาวก็ตั้งหน้าตั้งตารอพิธีเมห์นดี ปัจจุบันนี้ค่อนข้างแพร่หลายและได้รับความนิยมไปทั่วโลก เฮนน่าที่ใช้ใน mehndi ให้สีและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งทุกคนชื่นชม นอกจากนี้ mehndi ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ

มีศิลปิน mehndi ที่มีความสามารถมากมายใน Pune และงานศิลปะที่ซับซ้อนของพวกเขาเป็นที่ชื่นชมอย่างหมดจดจากทุกคน ด้วยแรงดึงดูดและแนวโน้มที่เพิ่มขึ้น ศิลปิน mehndi พัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่องและตั้งตารอนวัตกรรม เพื่อให้พิธี mehndi ของคุณไม่ยุ่งยาก ให้ฉันแนะนำคุณกับนักออกแบบ mehndi ที่ดีที่สุดของ Pune

  1. นักออกแบบ Rujal Mehndi ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี Rujal mehndi นำเสนอการออกแบบ mehndi ที่หลากหลายเพื่อเสริมความงามของเจ้าสาว พวกเขาให้บริการอย่างน้อย 5 คนขึ้นไป และแพ็คเกจชุดเจ้าสาวเริ่มต้นที่ 4,000 รูปีอินเดีย อย่างไรก็ตาม พวกเขาอ้างว่ามีความยืดหยุ่นในแง่ของราคาและจำนวนคนขั้นต่ำที่ต้องการ คุณสามารถใช้บริการที่โดดเด่นของพวกเขาสำหรับงานแต่งงาน, teej และเทศกาลอื่นๆ พวกเขายังให้บริการที่บ้านสำหรับแอปพลิเคชัน mehndi สำหรับโอกาสพิเศษและคุ้มค่าที่จะลอง

UFA Slot

ศิลปิน mehndi

  1. อัญมล กะลา ตั้งอยู่ในเมืองปูเน่ Anmol Kala เป็นสถานที่ออกแบบ mehndi ที่มีชื่อเสียงด้วยประสบการณ์มากกว่า 22 ปีในสาขานี้ การออกแบบที่วิจิตรบรรจงมักมีธีมหลัก และออกแบบภายในสี่เหลี่ยมจัตุรัส สี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือวงกลม ลวดลายต่างๆ เช่น ลาย Paisley, ไม้เลื้อย, ดาว, เถาวัลย์, ใบไม้, ดอกไม้ใช้สำหรับการตกแต่งที่สลับซับซ้อน ศิลปะเฮนน่าของพวกเขาจะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนอย่างแน่นอน ห้องนั่งเล่น Anmol kala mehndi ยังจัดชั้นเรียนเพื่อให้ผู้คนสามารถเรียนรู้ศิลปะแบบดั้งเดิมนี้ในราคาที่คุ้มค่าที่จะลอง
  1. Shaheen mehndi Art Shaheen Mehndi Art นำเสนอการออกแบบที่ไม่เหมือนใครและมีเสน่ห์ในราคาที่เหมาะสม พวกเขาเชี่ยวชาญในการออกแบบเจ้าสาวที่หรูหราและน่าทึ่ง พวกเขาสามารถรวมสไตล์ใดก็ได้และสามารถสร้างการออกแบบที่กำหนดเองได้อย่างสวยงามตั้งแต่การออกแบบ mehndi เจ้าสาวอินเดียแบบดั้งเดิมอาหรับและปากีสถานไปจนถึงการออกแบบร่วมสมัยด้วยแวววาวและอัญมณีหลากสี ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีและความคิดสร้างสรรค์ พวกเขาจึงเชี่ยวชาญศิลปะนี้อย่างไม่ต้องสงสัย คุณสามารถใช้บริการของพวกเขาในโอกาสพิเศษเช่นงานแต่งงาน Eid, Diwali หรือ raksha bandhan
  1. เมห์วิช เมห์ดี Mehwish Mehndiเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับวันสำคัญของคุณ พวกเขาให้ mehndi คุณภาพสูงด้วยการออกแบบที่สวยงามและโดดเด่นเมื่อพูดถึงเจ้าสาว mehndi คุณสามารถเลือกจากตัวเลือกที่ไม่อาจต้านทานได้ เช่น กลิตเตอร์และเพชรเมห์นดี หรือเมห์นดีคลาสสิกแบบดั้งเดิมปัญจาบเมห์นดีหรือเลือกสิ่งใหม่และสร้างสรรค์ พวกเขาโต้ตอบกับลูกค้าเพื่อทำความเข้าใจความคาดหวังและความปรารถนาของพวกเขา ใช้บริการของพวกเขาเพื่อให้ได้การออกแบบ mehndi ที่ละเอียดอ่อนและประณีตในราคาที่ดี
  1. Ravi Mehndi Art Ravi mehndi ศิลปิน mehndi ที่เป็นที่ต้องการตัวมากใน Pune เริ่มต้นงานศิลปะที่น่าทึ่งและการบริการแบบดั้งเดิมเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 8 สาขาในเมืองปูเน่ และยังกระจายอยู่ทั่วอินดอร์อีกด้วย พวกเขาเชื่อในการผสมผสานของประเพณีกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ พวกเขาแสวงหานวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบอยู่เสมอ Ravi mehndi art ให้ความสำคัญกับลูกค้าและบริการของพวกเขามีราคาไม่แพงมาก

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ chugokugohonyaku.com

Releated