อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์

ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนเจรจาคว้าตัว แม็ค อัลลิสเตอร์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังออกโรงยืนยันว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะเจรจาคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ทีม ไบรท์ตัน ด้วยกันทั้งคู่ รวมถึง เชลซี ทีมเงินถังร่วม พรีเมียร์ลีก อีกราย

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ สร้างชื่อกับ นกนางนวล ได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาจากทีม อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ในบ้านเกิดเมื่อปี 2019 โดยดาวเตะวัย 24 ปียิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 18 ลูกจากการลงสนาม 102 นัด

ด้วยผลงานที่โดดเด่นกับสังเวียนแข้ง เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ทำให้หลายสโมสรต่างต้องการตัวสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุดแชมป์โลกไปร่วมทีม และเป็นที่เชื่อกันว่าเขาต้องการย้ายสโมสรเช่นกันหลังจบซีซั่นนี้

เชลซี

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 เม.ย. โรมาโน่ เผยว่า ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดฉากเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะในไม่ช้านี้

“เข้าใจว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และทีมงานของเขาพิจารณาย้ายทีม 100% อเล็กซิส จะทุ่มเทให้กับ ไบรท์ตัน อย่างเต็มที่จนถึงเดือนมิ.ย. ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะถกกับตัวนักเตะในเร็วๆนี้” โรมาโน่ ทวีต

ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พร้อมกันนี้ โรมาโน่ ได้อัปเดตผ่านช่องยูทูบตามมาว่า “ผมได้รับข้อมูลมาว่าสามสโมสรสนใจ แม็ค อัลลิสเตอร์ ทั้ง ลิเวอร์พูล , แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี”

“สำหรับ เชลซี ผมเข้าใจว่าเขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกในตอนนี้ เชลซี มีเป้าหมายรายแรกมากมาย”

“สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันมีความเป็นไปได้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับว่าสโมสรจะขายใครออกไป และพวกเขาสามารถลงทุนกับมิดฟิลด์ได้มากน้อยแค่ไหน”

“ลิเวอร์พูล จะติดต่อไปหาคนของ แม็ค อัลลิสเตอร์ โดยตรงในไม่ช้าเพื่อเสนอโปรเจ็คต์ เขาเป็นนักเตะที่อยู่ในลิสต์ของ ลิเวอร์พูล”

“จากที่ผมเข้าใจ แม็ค อัลลิสเตอร์ จะย้ายออกจาก ไบรท์ตัน 100% ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน นักเตะแสดงความชัดเจน และคุยกับ ไบรท์ตัน แล้ว เขาต้องการย้ายอย่างเร็วที่สุดทันทีที่ตลาดเปิด”

อย่างไรก็ดี คาดว่า นกนางนวล จะพยายามรั้งตัว แม็ค อัลลิสเตอร์ อย่างเต็มที่เนื่องจากทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ มีโอกาสทำอันดับลงเล่นถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้าโดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับเจ็ดของตาราง พรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มห่างจากท็อปโฟร์ 7 แต้ม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ chugokugohonyaku.com

แทงบอล

Releated