แลมพาร์ด ประเดิม เอฟเวอร์ตัน คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เวสต์แฮมเอาตัวรอด

แลมพาร์ด ประเดิม เอฟเวอร์ตัน คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เวสต์แฮมเอาตัวรอด

แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกสตาร์ทเป็นฝ่ายชนะในการครองแชมป์เอฟเวอร์ตัน โดยที่เบรนท์ฟอร์ดพ่ายแพ้ 4-1 ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบที่สี่ ขณะที่คิดเดอร์มินสเตอร์นอกลีกอยู่ห่างออกไปไม่กี่วินาทีจากการสร้างความไม่พอใจอย่างมากก่อนที่เวสต์แฮมจะเอาชนะไปได้ 2-1 ในวันเสาร์ แลมพาร์ดได้รับการว่าจ้างในวันจันทร์เพื่อแทนที่ราฟาเอล เบนิเตซที่ถูกไล่ออก และเอฟเวอร์ตันก็ต้อนรับอดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษที่กูดิสัน พาร์คด้วยชัยชนะเพียงครั้งที่สองจากเจ็ดเกม

ย้อนกลับไปในการขุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ถูกไล่ออกจากเชลซีในเดือนมกราคม 2564 แลมพาร์ดมองขณะที่เยอร์รีมินาโหม่งเปิดเอฟเวอร์ตันในนาทีที่ 31 Richarlison เพิ่มความได้เปรียบของ Everton เป็นสองเท่าจากการผ่านของ Allan สามนาทีหลังจบครึ่งเวลาโดย Brentford ลดการขาดดุลด้วยจุดโทษในนาทีที่ 54 ของ Ivan Toney

แลมพาร์ดชกต่อยอย่างมีความสุขในแปดนาทีต่อมาเมื่อเมสัน โฮลเกตมุ่งหน้าไปที่มุมของเดมาราย เกรย์ แฟน ๆ เอฟเวอร์ตันร้องเพลงให้เขาฟังว่า “ซูเปอร์แฟรงกี้แลมพาร์ด” ก่อนที่แอนดรอส ทาวน์เซนด์จะทำประตูที่สี่ในช่วงทดเวลาเจ็บ อารมณ์ร่าเริงนั้นห่างไกลจากบรรยากาศที่เป็นพิษในช่วงสั้น ๆ ที่ไม่เป็นที่นิยมของเบนิเตซ “ผมทำได้แค่ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนผมตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมเดินออกไป และแน่นอนว่าในท้ายที่สุด เมื่อได้เห็นทีมทำผลงานได้อย่างที่เป็นอยู่” แลมพาร์ดกล่าว

“มันเป็นวันที่ผมจะไม่มีวันลืม มันเป็นวันที่พิเศษมาก และผมอดไม่ได้ที่จะจมอยู่กับอารมณ์นั้นในขณะนั้น” คิดเดอร์มินสเตอร์ระดับที่หกอยู่ต่ำกว่าเวสต์แฮม 113 ตำแหน่งซึ่งกำลังผลักดันให้อยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า แต่ลูกโซ่นั้นคุ้มค่ามากสำหรับประตูแรกของอเล็กซ์ เพนนีที่อักก์โบโรห์ กองหลังรายนี้ทุบบ้านหลังเวสต์แฮมล้มเหลวในการจัดการกับฟรีคิกของโอมารี สเตอร์ลิง

ห่างจากทางออกที่น่าทึ่งไปครู่หนึ่ง คนของ David Moyes ได้รับการช่วยเหลือจาก Declan Rice ในขณะที่กองกลางทีมชาติอังกฤษพุ่งไปข้างหน้าในนาทีแรกของทดเวลาบาดเจ็บ แทงเข้าและยิงไปที่หลังคาตาข่าย การยิงจุดโทษใกล้เข้ามาในช่วงต่อเวลาพิเศษ จนกระทั่ง Jarrod Bowen เคาะประตูบ้านจากระยะประชิดด้วยการเตะครั้งสุดท้ายเพื่อยุติการท้าทายที่กล้าหาญของ Kidderminster

ufabet

หนีเชลซี

เชลซียังต้องการเวลาพิเศษเพื่อแซงหน้าพลีมัธ เนื่องจากทีมจากลีกวันพลาดจุดโทษในช่วงท้ายเกมที่เชลซีเอาชนะ 2-1 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แชมป์ยุโรปไม่มีผู้จัดการ โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งมีผลตรวจเป็นบวกสำหรับ coronavirus และ Macaulay Gillesphey พยักหน้าให้พลีมัธเป็นผู้นำที่น่าตกใจหลังจากผ่านไปเพียงแปดนาที ผลงานสร้างสรรค์ของ Cesar Azpilicueta จบก่อนครึ่งแรก แต่ Chelsea ต้องรอจนกว่าจะสิ้นสุดช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งแรกเพื่อขึ้นนำเมื่อ Marcos Alonso บุกกลับบ้าน

พลีมัธได้จุดโทษในเวลาไม่กี่วินาที แต่เกปา อาร์ริซาบาลาก้าทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีการดวลจุดโทษในขณะที่เขาช่วยไรอัน ฮาร์ดี้ได้จุดโทษ ในการปะทะกันระหว่างผู้นำของพรีเมียร์ลีกและแชมป์เปี้ยนชิพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟื้นจากการยิงประตูแรกของฟูแล่มเพื่อเอาชนะ 4-1 ไปจนหมด ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ซึ่งตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปลิเวอร์พูล ทำให้ฟูแล่มชั้นสองขึ้นนำในนาทีที่สี่ที่เอทิฮัด สเตเดียม แต่ความช็อคดังกล่าวเป็นแรงบันดาลใจให้ซิตี้ และพวกเขาก็ตีเสมอกันผ่านอิลคาย กุนโดกัน ก่อนที่จอห์น สโตนส์จะนำเจ้าภาพขึ้นนำ

ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรียของเมืองได้เปลี่ยนจุดโทษในนาทีที่ 53 และทำประตูได้อีกสี่นาทีต่อมาเพื่อผนึกชัยชนะ ไม่มีอาการเมาค้างหน้าต่างโอนที่ท็อตแนมเนื่องจากแฮร์รี่เคนแสดงในการชนะ 3-1 กับไบรตัน อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บ่นว่าสโมสรของเขาทำ “ผิดพลาด” ในการเจรจาเมื่อเดือนมกราคม โดยผู้เล่นสี่คนจากไปและมีเพียงเดยัน คูลูเซฟสกี้ และโรดริโก้ เบนตันกูร์ ที่มาถึงของยูเวนตุส

Kulusevski และ Bentancur อยู่บนม้านั่งสำรองขณะที่ Kane นำท็อตแนมไปข้างหน้าด้วยผู้ดัดผมจากขอบพื้นที่ในนาทีที่ 13 Solly March เบี่ยงเบนความสนใจในการข้ามของ Emerson Royal เพื่อเพิ่มข้อได้เปรียบของท็อตแนมเป็นสองเท่าก่อนครึ่งแรกโดยมีเป้าหมายของตัวเอง Yves Bissouma ลดการขาดดุลในนาทีที่ 63 แต่ Kane แหย่กลับบ้านจากเส้นประตูในอีกสามนาทีต่อมา

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ chugokugohonyaku.com

Releated