อเล็กซ์ เตลลิส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขาย อเล็กซ์ เตลลิส ในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอนุญาตให้ อเล็กซ์ เตลลิส ซึ่งเคยมีปัญหาฟาดปากกับ ฮันนิบาล เมจบรี้ อำลา “โรงละครแห่งความฝัน” ได้เลย ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขาย อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีปัญหาทะเลาะกัน ฮันนิบาล เมจบรี้ กองกลางดาวรุ่ง จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ

ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักรายงานว่า สองดาวเตะ “ปีศาจแดง” มีปัญหากระทบกระทั่งกันขณะที่ซ้อมจนสุดท้ายถึงขั้นลงมือลงมือ ทำให้บรรดาเพื่อนร่วมสังกัดต้องรีบเข้ามาห้ามปรามกันยกใหญ่

ฮันนิบาล เมจบรี้

แม้ว่า เตลลิส กับ เมจบรี้ จะทะเลาะกันก็ตาม แต่ท้ายที่สุด ราล์ฟ รังนิก กุนซือในเวลานั้น ตัดสินใจส่งทั้งสองคนลงเล่นทิ้งท้ายในเกมปิดซีซั่นนัดที่พ่ายแพ้ให้กับ “ดิ อีเกิ้ลส์” คริสตัล พาเลซ 0-1 ในแมตช์สุดท้ายก่อนปิดฤดูกาล

เอริก เทน ฮาก

อย่างไรก็ตามอนาคตของ เตลลิส คงจะหมดไปแล้ว เพราะหลังจากที่ เอริก เทน ฮาก เข้ามากุมบังเหียน เขาเตรียมเซ็นนักเตะใหม่ในตำแหน่งแบ็กซ้ายนั่นก็คือ ไทเรลล์ มาลาเซีย จาก เฟเยนูร์ด ในวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า เทน ฮาก มีความชัดเจนแล้วว่าอยากให้ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน ออกไปหาอนาคตใหม่ โดยินดีอนุญาตให้เขาอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ chugokugohonyaku.com

ufa slot

Releated