sport news

แมนฯ ซิตี้ 6-3 แมนฯ ยูไนเต็ด: เอริค เทน ฮาก คร่ำครวญถึง ‘ขาดความเชื่อ’ หลังจากพ่ายแพ้อย่างหนัก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทีมของเขา “ขาดความเชื่อมั่น” ในการเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3

แม้จะชนะการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสี่นัดก่อนหน้านี้ แต่ยูไนเต็ดก็พ่ายแพ้อย่างหนักโดยซิตี้และตามหลัง 4-0 ในครึ่งแรก Erling Haaland และ Phil Foden ทำแฮตทริกให้ซิตี้ในขณะที่ Anthony Martial และ Antony ทำประตูให้ United

“เมื่อคุณไม่เชื่อในสนาม คุณจะไม่สามารถชนะเกมได้” เท็น ฮาก กล่าว “มันค่อนข้างง่าย มันเป็นการขาดความเชื่อ นั่นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เราขาดวินัยในการปฏิบัติตามกฎและคุณจะถูกทุบ นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น

“สำหรับผม มันน่าประหลาดใจ เราไม่ได้อยู่ข้างหน้า เราไม่กล้าจ่ายบอล และมีพื้นที่ให้เล่น แต่เราไม่กล้าพอ

“ในช่วงเวลานี้ ฉันไม่สามารถคิดในแง่บวกได้ เราทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เราผิดหวังและผิดหวังอย่างมาก”

ข่าวแมนฯ ยูไนเต็ดและการวิเคราะห์ในที่เดียว แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับสกาย สปอร์ตส์ว่าความพ่ายแพ้เป็น “เครื่องเตือนใจว่าพวกเขาตามหลังมาไกลแค่ไหน” เมื่อเปรียบเทียบกับซิตี้ ซึ่งอยู่ต่ำกว่าผู้นำอาร์เซนอลหนึ่งแต้มในตารางพรีเมียร์ลีก

นับตั้งแต่ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ลีกครั้งล่าสุด ซิตี้ได้แชมป์มาแล้ว 5 สมัย รวมถึง 2 สมัยติดต่อกันด้วย “มันเป็นกระบวนการ มันเป็นเกมเดียว บางทีกับทีมอื่นปัญหาคงไม่มาแต่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาจะเจอ” เท็น ฮากกล่าวเสริม

“ฉันต้องการเปลี่ยนหัวและทัศนคติจากทีม มีปฏิกิริยาในครึ่งหลัง เรากล้าหาญมากขึ้นและยิงได้สามประตู จากความผิดพลาดที่คุณเรียนรู้เท่านั้น”

UFA Slot

เมืองกำหนดการปกครองอย่างรวดเร็วและนำ 4-0 ในช่วงพักครึ่ง อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ Jonathan Woodgate กล่าวในรายการ BBC Radio 5 Live ว่า “เป็นเรื่องน่าอายสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างแน่นอน”

รอย คีน อดีตกัปตันทีมยูไนเต็ด กล่าวเสริมในสกาย สปอร์ตส์ว่า “ผมช็อคกับการที่ยูไนเต็ดย่ำแย่ พวกเขาเพิ่งออกสตาร์ทได้ไม่ดี มันยอดเยี่ยมมากจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่มันเหมือนกับว่าเกมนี้ใหญ่เกินไปสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอกาสใหญ่เกินไปสำหรับพวกเขา

“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลวร้ายแค่ไหน พวกเขาควรจะอาย”

คีนยังกล่าวหาสโมสรว่า “แสดงความเคารพ” ต่อคริสเตียโน โรนัลโด โดยปล่อยให้เขานั่งบนม้านั่งสำรอง

นักเตะชาวโปรตุเกสวัย 37 ปี ซึ่งลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ ไม่ได้ลงเล่นในสนามระหว่างเกมวันอาทิตย์กับ Ten Hag เปิดเผยว่าเขาไม่ได้ใช้เขาเป็นเครื่องแสดงความเคารพ

อย่างไรก็ตาม คีนที่เล่นเคียงข้างโรนัลโด้ในช่วงแรกที่เขาค้าแข้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยืนยันว่าสิ่งที่ตรงกันข้ามนั้นเป็นความจริง และสโมสรจะดีกว่าหากปล่อยให้เขาออกไปในช่วงฤดูร้อนเพียงหนึ่งปีหลังจากที่เขากลับมา

เขาบอกกับ Sky Sports ว่า: “ผมคิดว่ายูไนเต็ดไม่ได้แสดงอะไรนอกจากไม่เคารพโรนัลโด้ พวกเขาควรปล่อยเขาไปเมื่อโอกาสมาถึง

“เขามีทางเลือกให้ไป ผมรู้ดีว่าจริงๆ แล้วการรั้งเขาไว้บนม้านั่งผมคิดว่ามันไร้สาระสำหรับนักเตะที่รูปร่างสูงใหญ่ของเขา ความคิดที่ว่าเขาไม่มีตัวเลือกนั้นมันขยะแขยง เขามี ตัวเลือกสี่หรือห้าตัวเลือกที่ดีมาก

“ผมคิดว่าผู้จัดการทีมคอยเขา โอเค คุณบอกว่าคุณต้องการตัวเลือก แต่คุณอย่ายึดโรนัลโด้ให้นั่งบนม้านั่งสำรอง เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล”

“วันนี้ผู้จัดการทีม เขานำ มาร์กซิยาล ลงมาและเขายิงได้สองประตู ใช่ นั่นเป็นเหตุผลที่สมควร แต่โดยรวมแล้ว ยิ่งภาพรวม เขาจะไม่เล่นโรนัลโด้ เรารู้ดี มันจะยิ่งอัปลักษณ์มากขึ้นเมื่อฤดูกาลดำเนินต่อไป .”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ chugokugohonyaku.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated