อังเดร เชฟเชนโก้ เผยว่าเขากลัวครอบครัวของเขาในยูเครน

Andriy Shevchenko หลั่งน้ำตา

ขณะที่เขาปรากฏตัวทางโทรทัศน์ของอิตาลีเพื่อหารือเกี่ยวกับการบุกรุกอย่างต่อเนื่องในยูเครน นักเตะวัย 45 ปีรายนี้เปิดเผยว่าเขารู้สึกลำบากใจที่จะนึกถึงโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นในบ้านเกิดของเขาโดยไม่ร้องไห้

Shevchenko อ้างว่าเขากลัวครอบครัวของเขาที่บ้านในยูเครน การปรากฏตัวในรายการ ‘Che Tempo Che Fa’ อดีตกองหน้าเชลซีเปิดใจถึงสถานการณ์ที่เขาและเพื่อนร่วมชาติต้องเผชิญ

  • “แม่ของฉัน น้องสาวของฉัน และญาติคนอื่นๆ ของฉันยังอยู่ในยูเครน ฉันคุยกับพวกเขาทุกวัน มันเป็นทางเลือกของพวกเขาที่จะอยู่
  • “ฉันไม่สามารถดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับประเทศของฉันโดยไม่ร้องไห้ พวกเขาบอกความจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในยูเครน เมืองที่ถูกทิ้งระเบิด เด็กและคนชราถูกฆ่า “เราจำเป็นต้องพยายามโน้มน้าวให้รัสเซียยุติการยิง หาทางแก้ปัญหาทางการฑูต และยุติสงครามครั้งนี้”

จากนั้น Shevchenko ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อชาวอิตาลีเพื่อเสนอให้ชาวยูเครนที่หนีสงครามได้รับการปฏิบัติแบบเดียวกับที่พวกเขาให้กับเขาเมื่อเขาทำการค้าขายในประเทศ

  • “เมื่อฉันมาถึงอิตาลี ประเทศก็เปิดใจให้ฉัน” เขากล่าวต่อ “คุณทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งในคุณ และฉันรู้สึกเหมือนเป็นบ้านหลังที่สองของฉัน
  • “ตอนนี้ฉันขอให้คุณ: เปิดใจให้กับคนของฉัน เราต้องการความช่วยเหลือของคุณ… ทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนคุณทำให้ฉันรู้สึก มีความรักมากมายจากทุกคน ฉันรู้ แต่ฉันขอมากกว่านี้”

จากนั้นเชฟเชนโกก็ยกย่องประธานาธิบดีโวโลดีมีร์ เซเลนสกี ซึ่งเป็นผู้นำประเทศของเขาในขณะที่พวกเขาปกป้องตนเองจากการรุกรานของรัสเซีย

  • “ยูเครนต้องการเป็นส่วนหนึ่งของยุโรป มันเป็นการตัดสินใจของเราในฐานะประชาชน Zelensky เป็นประธานที่ยิ่งใหญ่ที่ชี้นำเราเพื่อความเป็นอิสระและเสรีภาพของเรา” เขากล่าวเสริม

ในขณะเดียวกัน อดีตกองหลังอาร์เซนอล Oleg Luzhny ได้กลับมาที่ยูเครนเพื่อต่อสู้ในแนวหน้าร่วมกับนักมวย Vitali และ Wladimir Klitschko, Oleksandr Usyk และ Vasiliy Lomachenko

UFA Slot

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเปลี่ยนส่วนลดโฆษณา Twitter บนชุดอุปกรณ์

เนื่องจากแฟน ๆ ทำการเปรียบเทียบกับ Chelsea, Liverpool และ Man City ที่โอ้อวดเกี่ยวกับถ้วยรางวัล Premier League และ Club World Cup แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเปลี่ยนประวัติบัญชี Twitter ของพวกเขาหลังจากแฟน ๆ ฟันเฟืองเป็นสิ่งที่พูด

โพสต์บน Twitter จากบัญชีแฟนคลับ United ชี้ให้เห็นว่าข้อความของแชมเปี้ยน 20 สมัยนั้นแตกต่างจากคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่างมาก นักเตะยูไนเต็ดถูกพิจารณาอย่างถี่ถ้วนหลังพ่ายแพ้ต่อซิตี้

  • โพสต์อ่านว่า: “ประวัติ Twitter ของสโมสรวาดภาพที่ชัดเจนมากของสิ่งที่พวกเขาเน้น  “สำหรับซิตี้ ลิเวอร์พูล และเชลซี มันเป็นเรื่องของถ้วยรางวัล สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันคือการขายเสื้อให้มากขึ้น สโมสรเป็นระเบียบจากบนลงล่าง”
  • มันถูกส่งไปพร้อมกับภาพหน้าจอของประวัติของทั้งสี่สโมสรในขณะนั้น แมนฯซิตี้ อ่านว่า พ.ศ. 2437 นี่คือเมืองของเรา แชมป์ลีก 7 เท่า” ลิเวอร์พูลกล่าวว่า: “บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล หยุดความเกลียดชัง ลุกขึ้นรายงาน” บทอ่านของเชลซี: “แชมป์โลก”

ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “บ้านเกิดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับส่วนลด 35% ชุดเหย้าและอื่น ๆ จาก United Direct” โพสต์ดังกล่าวมีคนกดถูกใจมากกว่า 35,000 ครั้ง และกระตุ้นปฏิกิริยาตอบโต้ที่รุนแรงจากแฟนบอลยูไนเต็ด

ประวัติของปีศาจแดงถูกเปลี่ยนในเวลาต่อมาเพื่อลบส่วนลดออกและอ่านง่ายๆ ว่า: “บ้านของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” แฟนบอลไม่พอใจอย่างยิ่งกับสโมสรหลังเอาชนะแมนฯ ซิตี้ 4-1เมื่อวันอาทิตย์

ผลงานของทีมอยู่ภายใต้การพิจารณาอย่างถี่ถ้วนโดยเฉพาะกับรอย คีนที่กล่าวหาทีมว่า ‘โยนผ้าเช็ดตัว ‘ มันทำให้พวกเขาเหลืออันดับที่ 5 ตามหลังทีมอันดับ 4 ของอาร์เซนอล 1 แต้ม ซึ่งเหลืออีก 2 เกมในมือและเหลืออีก 10 เกมในลีก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ chugokugohonyaku.com
UFA Slot

Releated