หน้ากิจกรรม WWDC 2022 ของ AR แบบเคลื่อนไหว

การประชุม Worldwide Developers Conference ประจำปีครั้งที่ 33 จะเริ่มต้น

ด้วยประเด็นสำคัญในวันจันทร์หน้า และขณะนี้งานดังกล่าวได้แสดงบน เว็บไซต์กิจกรรมเฉพาะ ของApple เช่นเดียวกับกิจกรรมอื่นๆ ของ Apple หากคุณเข้าชมหน้าดังกล่าวบนiPhoneหรือiPadคุณจะเห็นไข่อีสเตอร์ที่ใช้เทคโนโลยีความจริงเสริมเติมแต่งแบบอินเทอร์แอกทีฟ

UFA Slot

บทความแนะนำ : Resident Evil 2, 3 และ 7 จะอัปเดตเวอร์ชั่นถัดไปฟรี

สำหรับWWDC 2022 Apple ได้สร้างแพ็คเกจการ์ดซื้อขายซึ่งคุณสามารถดูได้ในความเป็นจริงยิ่ง เมื่อวางบนพื้นผิวโดยใช้อินเทอร์เฟซ AR คุณสามารถแตะชุดการ์ดเพื่อเปิดขึ้นและดูใบหน้า Memoji หลากสีสัน

การแตะที่การ์ดที่มีอยู่ใบใดใบหนึ่งจะเป็นการพลิกการ์ดไปรอบๆ เพื่อให้คุณเห็นอักขระ Memoji โดยละเอียดยิ่งขึ้น และหากคุณปัดนิ้ว คุณจะกลับไปที่การ์ดเพื่อดูตัวเลือกอื่นๆ ได้ ทุกครั้งที่คุณเปิดซองการ์ด คุณจะได้รับการ์ดสามใบแยกจากกัน และมีตัวเลือกการ์ดอย่างน้อยเก้าแบบ นี่เป็นหนึ่งในประสบการณ์ AR เชิงโต้ตอบที่มีรายละเอียดมากขึ้นที่ Apple ได้ออกแบบมาสำหรับหนึ่งในกิจกรรมของตน เนื่องจากหลายๆ คนมีเฉพาะโลโก้ Apple ที่สร้างสรรค์เท่านั้น

หากต้องการดูไข่อีสเตอร์ AR ให้เปิดเว็บไซต์กิจกรรมแล้วแตะ Memojis จากที่นั่น คุณสามารถสแกนพื้นที่รอบๆ ตัวคุณเพื่อดูการทำงานของซองการ์ด หรือจะดูในโหมด “วัตถุ” เพื่อดูภาพที่ชัดขึ้นโดยไม่ต้องสำรวจสภาพแวดล้อมทางกายภาพของคุณ

‌WWDC 2022‌ จะเริ่มในเวลา 10.00 น. ตามเวลาแปซิฟิกในวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน นอกจากจะมีการสตรีมบน YouTubeแล้ว ยังสามารถรับชมกิจกรรมผ่านหน้าเว็บกิจกรรมและใน แอ ปApple TV

หากคุณไม่สามารถรับชมได้ คุณสามารถติดตามMacRumorsบล็อกสดบนเว็บไซต์หรือติดตามด้วยบัญชี MacRumorsLive Twitter ของเรา

บทความอื่น ๆ : chugokugohonyaku.com

UFA Slot

Releated