ท็อตแน่ม เซบีย่า เสมอในนัดอุ่นเครื่องที่เกาหลี

ท็อตแน่ม เซบีย่า เสมอในนัดอุ่นเครื่องที่เกาหลี

ซน เฮือง-มิน ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีตั้งเป้าหมายให้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในขณะที่สโมสรในพรีเมียร์ลีกพบกับเซบีญ่า เอฟซี ในการเสมอ 1-1 ในการแข่งขันพรีซีซั่นสุดท้ายของพวกเขาที่เกาหลีใต้เมื่อวันเสาร์

ซน ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและลงเล่นมากกว่า 70 นาทีที่ซูวอน เวิลด์คัพ สเตเดียม ในเมืองซูวอน ห่างจากกรุงโซลไปทางใต้ประมาณ 35 กิโลเมตร สามวันหลังจากออกจากบัลลังก์ในเกมที่สเปอร์สเอาชนะทีมเคลีกในกรุงโซล 6-3 มีแฟน ๆ น้อยกว่า 44,000 คนพร้อมสำหรับโอกาสที่หายากในการชมสองสโมสรที่มุ่งสู่ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อีวาน ราคิติชทำแต้มให้กับเซบีญ่าซึ่งครองการครอบครองโดยไม่ได้แปลว่าอะไรเป็นผลดีในครึ่งแรก

ลูกชายซึ่งกลายเป็นผู้ชนะรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีกในเอเชียคนแรกในเดือนพฤษภาคม มีความพยายามในการยิงครั้งแรกของสเปอร์สในนาทีที่ 16 แต่การยิงด้วยเท้าขวาของเขาจากนอกเขตโทษด้านซ้ายแล่นไปไกลจากเสาไกล

UFA Slot

แฮร์รี เคน เสียประตูเพราะลูกล้ำหน้าในนาทีที่ 25

อันเป็นเครื่องหมายที่น่าจะมาจากการลงเล่น ในวันที่ 29 ปาปู โกเมซของเซบีญ่าทำการทดสอบ Hugo Lloris ในตาข่ายของสเปอร์สด้วยการยิงมุมแหลมจากด้านขวาของกรอบเขตโทษ ท็อตแนมพยายามดันกลับเล็กน้อยหลังจากทำเครื่องหมายครึ่งชั่วโมง ลูกโหม่งของลูกชายข้ามจาก Ryan Sessegnon ตรงไปที่ผู้รักษาประตู Marko Dmitrovic ในนาทีที่ 32

เซบีญ่าเข้ามาภายในไม่กี่นิ้วจากการหยุดชะงักในนาทีที่ 38 เมื่ออดีตผู้เล่นท็อตแนม Erik Lamela ตีเสาด้านซ้ายด้วยการยิงวอลเลย์ด้วยเท้าซ้ายของเขา Pierre-Emile Hojbjerg ของท็อตแนมเกือบทำประตูให้กับเซบีญ่าในนาทีที่ 42 โดย Rafa Mir เลือกแบ็คพาสที่ประมาทเพื่อเริ่มต้นการพักอย่างรวดเร็ว แต่กองหน้าเซบีญ่าทำได้เพียงตีทางด้านซ้ายของตาข่าย

อารมณ์แปรปรวนในช่วงหลังจบครึ่งแรก โดยมีผู้เล่นบางคนเข้าสู่แมตช์ที่ดุเดือดก่อนที่จะมีชัยเหนือกว่า ในช่วงครึ่งแรก ศอกที่หลงผิดของซนกระทบหน้ากอนซาโล่ มอนเทียลและปล่อยให้เขานองเลือด และมงเทียลดูเหมือนจะมีตัวเลือกสองสามคำสำหรับนักเตะเกาหลีใต้ในขณะที่ผู้เล่นกลับเข้าไปในล็อกเกอร์ ความเร็วของการแข่งขันเพิ่มขึ้นทั้งสองข้างในครึ่งหลังและคู่ Son-Kane ที่อันตรายถึงตายได้เชื่อมต่อกับเป้าหมายแรกของการแข่งขันในห้านาที

ลูกชายถือบอลนอกเขตโทษ ลูกชายส่งบอลให้ Kane อย่างสิ้นหวังในขณะที่ล้มลง จากนั้น Kane ก็เสียบมันกลับบ้านด้วยเท้าซ้ายของเขา ทำให้ฝูงชนที่เป็นโปร-สเปอร์สคลั่งไคล้

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ chugokugohonyaku.com

UFA Slot

Releated