UFA Slot

คานเย่ เวสต์ ถูกพาตัวออกจาก Skechers ‘โดยไม่ได้แจ้งและไม่ได้รับเชิญ’

แบรนด์รองเท้า Skechers อ้างว่าต้องพา Ye หรือที่รู้จักในชื่อ คานเย่ เวสต์ ออกจากสำนักงานของบริษัทในลอสแองเจลิส หลังจากที่เขาปรากฏตัวขึ้น “โดยไม่ได้รับแจ้งและไม่ได้รับเชิญ”

บริษัทเสริมว่า “ไม่มีเจตนา” ที่จะทำงานร่วมกับแร็ปเปอร์และนักออกแบบเกิดขึ้นหลังจาก Adidas ยักษ์ใหญ่ด้านชุดกีฬาของเยอรมัน ตัดสัมพันธ์กับ Ye เนื่องจากคำพูดต่อต้านกลุ่มเซมิติกที่เขาโพสต์บนโซเชียลมีเดียคานเย่ เวสต์ ได้ติดต่อตัวแทนของ Ye เพื่อขอความคิดเห็นในแถลงการณ์ของ Skechers กล่าวว่า Ye ได้มาถึงสำนักงานพร้อมกับงานปาร์ตี้และ “มีส่วนร่วมในการถ่ายทำโดยไม่ได้รับอนุญาต”ปาร์ตี้ถูกพาออกจากอาคารหลังการสนทนาสั้น ๆแบรนด์กล่าวว่า

“เราประณามคำพูดที่แตกแยกล่าสุดของเขา และไม่ทนต่อการต่อต้านยิวหรือคำพูดแสดงความเกลียดชังรูปแบบอื่นใด”มันเพิ่ม: “เราย้ำอีกครั้งว่าเวสต์ปรากฏตัวโดยไม่ได้รับแจ้งและไม่ได้รับเชิญ”เย่ ผู้ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคไบโพลาร์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทกับแบรนด์ใหญ่มากมายในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และหลายคนก็ตัดสัมพันธ์กัน

เรื่องอื้อฉาวมีแนวโน้มที่จะกระทบรายได้ของแร็ปเปอร์และเขาได้สูญเสียตำแหน่งในรายชื่อมหาเศรษฐีของนิตยสาร Forbes นิตยสารคาดการณ์ว่าการสูญเสียหุ้นส่วนของ Adidas ทำให้มูลค่าสุทธิของเขาลดลงจาก 1.5 พันล้านดอลลาร์ (1.3 พันล้านปอนด์)

เป็น 400 ล้านดอลลาร์ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา Ye ไปที่ Instagram เพื่อพูดคุยกับ Ari Emmanuel ตัวแทนด้านความบันเทิงที่มีชื่อเสียง ซึ่งเรียกร้องให้บริษัทต่างๆ หยุดทำงานกับ Ye เกี่ยวกับความคิดเห็นต่อต้านกลุ่มเซมิติกของเขาเขาเขียนว่า: “Ari Emmanuel ฉันสูญเสีย 2 พันล้านดอลลาร์ในหนึ่งวันและฉันยังมีชีวิตอยู่ นี่คือคำพูดของความรัก ฉันยังรักคุณ พระเจ้ายังคงรักคุณ

เงินไม่ใช่ตัวตนของฉัน ผู้คนคือสิ่งที่ฉันเป็น “เมื่อวันอังคารที่ Adidas ได้ยุติความร่วมมือกับแบรนด์ Yeezy กับ Ye โดยกล่าวว่า “ไม่ทนต่อการต่อต้านยิวและคำพูดแสดงความเกลียดชังอื่น ๆ “ผลิตภัณฑ์ของเขาจะถูกถอนออกจากการขายโดยมีผลทันที Adidas กล่าว การทำงานร่วมกันถูกตรวจสอบเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากที่แร็ปเปอร์แสดงการออกแบบเสื้อยืด “White Lives Matter” ที่ Paris Fashion Week

UFA Slot

ไม่กี่วันต่อมาแร็ปเปอร์ได้โพสต์ความคิดเห็นต่อต้านกลุ่มเซมิติกในบัญชี Twitter ของเขาซึ่งทำให้บัญชีของเขาถูกบล็อก Ye ตอบโต้การระงับของเขาโดยเข้าร่วม Twitter อีกครั้งและบอกว่าเขาจะ “ประหารชีวิตชาวยิว 3 คน” ทำให้เขาถูกปลดจากตำแหน่งครั้งที่สองการตัดความร่วมมือครั้งนี้ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล

หมายความว่า Adidas จะขาดทุนสุทธิ 217 ล้านปอนด์ในปี 2022 กล่าวมีรายงานด้วยว่าโรงเรียนคริสเตียนมูลค่า 15,000 ดอลลาร์ต่อปีที่เปิดโดย Ye เมื่อต้นปีนี้ปิดประตูชั่วคราว ในอีเมลที่ The Times เห็น อาจารย์ใหญ่ของ Donda Academy ในแคลิฟอร์เนียกล่าวว่า ” Donda Academy จะปิดให้บริการตามดุลยพินิจของผู้ก่อตั้งของเราในช่วงที่เหลือของปีการศึกษา 2022-2023 โดยมีผลทันที”

”พรุ่งนี้ไม่มีเรียน”

แบรนด์เนคไทธนาคารเพื่อการลงทุน JP Morgan และ Fashion House Balenciaga ได้แยกทางกับแร็ปเปอร์แล้ว เขายังถูกทิ้งโดยหน่วยงานที่มีความสามารถของเขาGap ซึ่งสิ้นสุดการผูกสัมพันธ์กับ Ye ในเดือนกันยายน กำลังดำเนินการทันทีเพื่อลบผลิตภัณฑ์ Yeezy Gap

ออกจากร้านค้าและร้านค้าออนไลน์บริษัทผลิตภาพยนตร์และโทรทัศน์ MRC กล่าวเมื่อวันจันทร์ว่าจะไม่ออกอากาศสารคดีเรื่องแร็ปเปอร์ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปนอกจากนี้ ในสัปดาห์นี้ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซในลอนดอนได้ถอดหุ่นขี้ผึ้งของเย โดยระบุว่า

ตัวเลขดังกล่าว “ถูกปลดออกจากชั้นสถานที่ท่องเที่ยวไปยังที่เก็บถาวรของเรา แต่ละโปรไฟล์ได้รับตำแหน่งที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซลอนดอน และเรารับฟังแขกของเราและสาธารณชนว่าพวกเขาคาดหวังว่าจะได้เห็นใครในสถานที่แห่งนี้บ้าง”เย่อไม่ได้ขอโทษสำหรับคำพูดต่อต้านกลุ่มเซมิติกและในวันที่ 15 ตุลาคมได้ปกป้องพวกเขาในพอดคาสต์ Drink Champs ของสหรัฐอเมริกา


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ chugokugohonyaku.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated